.

Làm sao để tìm trường mẫu giáo tại Bình Thạnh và quận 1 cho con thật dễ dàng?

Phụ huynh nào cũng muốn chọn cho con mình trường mẫu giáo tốt nhất, tuy nhiên với số lượng trường mẫu giáo ngày càng nhiều thì việc lựa chọn cũng khá khó khăn. Quận Bình Thạnh và quận 1 có thể nói là 2 quận trung tâm của TPHCM, là nơi có nhiều trường mẫu giáo uy tín, vậy bằng cách nào phụ huynh có thể chọn được cho con em mình một trường mẫu giáo uy tín quận Bình Thạnh? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Tìm hiểu về cơ sở vật chất của trường

Để chọn được trường mẫu giáo uy tín quận Bình Thạnh, phụ huynh cần xem phòng học của bé có đủ ánh sáng, trang thiết bị hay không, có sạch sẽ, vệ sinh không và đặc biệt là không gian xung quanh lớp có bụi rậm, ao hồ,…gì không để đảm bảo con em mình được an toàn tuyệt đối.

cơ sở vật chất trường mẫu giáo quận bình thạnh và quận 1
Ngoài ra cần phải xem các trường mẫu giáo uy tín quận Bình Thạnh có hệ thống camera quan sát như thế nào, đảm bảo con em mình được theo dõi xuyên suốt và an toàn. Khu vực bếp ăn, nhà vệ sinh cũng phải được sạch sẽ, đảm bảo.

Tìm hiểu về chương trình học 

Trước khi cho con tham gia học, ba mẹ nhớ tìm hiểu về chương trình học tại các trường mẫu giáo gần khu vực mình sinh sống luôn nhé, chứ không chỉ đơn thuần là tìm hiểu về các trường khu vực Bình Thạnh và quận 1 không thôi đâu! Cụ thể, chúng ta nên đặt ra các câu hỏi như:
Chương trình học của các trường mẫu giáo tại đây có dựa theo chương trình khung của Bộ giáo dục hay không? Có thiết kế riêng cho từng khối lớp một hệ thống bài tập các môn học về làm quen với toán, chữ cái, chữ số, thực hành thí nghiệm và những trò chơi học tập và sinh hoạt ngoài trời,… phù hợp cho từng độ tuổi của các bé hay không.

hoạt động vui chơi tại trường mẫu giáo bình thạnh và quận 1
Bên cạnh đó phụ huynh cần tìm hiểu xem các trường mẫu giáo tại quận Bình Thạnh và quận 1 đội ngũ giáo viên, nhân viên có chuyên môn, nghiệp vụ, đều tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học sư phạm mầm non hay không, từ đó chọn cho con em mình một môi trường phù hợp cũng như một nơi được chăm sóc và phát triển toàn diện.
Tham khảo thêm tại: http://quathut.com.vn/doi-tac/cach-tim-mot-mau-giao-tot-tai-quan-binh-thanh

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus