.

Dạy vẽ tại trường mầm non giúp gì cho trẻ?

Các chuyên gia tâm lý về trẻ em thì việc dạy vẽ cho trẻ em từ những lúc còn nhỏ là một điều rất tốt về sự phát triển thể chất cũng như tinh thần cho trẻ. Vì vậy có rất nhiều trường mầm non quận Bình Thạnh đã thêm môn hội họa thành một môn học chính trong chương trình dạy học. Bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin về vấn đề trên.

Lợi ích dạy vẽ cho trẻ em

Khi các trường mầm non quận Bình Thạnh đưa chương trình dạy vẽ cho trẻ em, sẽ có những lợi ích về sau cho trẻ mà bạn không ngờ tới như:
  • Khi cho trẻ tiếp cận với màu sắc, bút chì màu khi còn nhỏ là điều rất tốt cho não bộ của trẻ, giúp trẻ nhạy bén hơn trong quan sát và phân biệt được màu sắc.
dạy vẽ cho trẻ em tại trường mầm non
Não bộ trẻ sẽ nhạy bén hơn trong việc phân biệt màu sắc và nâng cao hơn nữa là phân biệt được vạn vật xung quanh
  • Giúp cho những ngón tay bé trở nên khéo léo hơn và cẩn thận hơn trong mọi trường hợp và đặc biệt khi bước vào lớp 1 chữ viết của bé cũng trở nên đẹp và ngay ngắn hơn.
  • Dạy vẽ cho trẻ em là một cách rất hay để kích thích sự phát triển não bộ của trẻ khi còn rất nhỏ và trở nên sáng tạo có nhiều cách nhìn mới mẽ hơn trong cuộc sống cũng như trong nghệ thuật.

Chương trình dạy vẽ tại các trường

Đối với các trường mầm non quận Bình Thạnh thì chương trình dạy vẽ cho trẻ em sẽ được giảng dạy theo chủ đề mỗi tháng do từ trường đưa ra. Khi bắt đầu với từng đứa tuổi sẽ khác nhau, đầu tiên các giáo viên sẽ bắt đầu với những cách vẽ cơ bản, rổi sau đó những nét khó hơn. Từ từ tự các cháu sẽ vẽ hoàn thiện một bức tranh theo cảm nhận và sự quan sát của mình.
Thường tại các trường các tiết dạy vẽ cho trẻ em mỗi tuần được học 2 tiết mỗi tiết sẽ kéo dài khoảng 30 phút. Trong những tiết đó sẽ giúp trẻ vừa học vừa giải trí não bộ của bé.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus