.

In ấn áo thun đồng phục- Xu hướng mới của thời đại

Tuổi học trò là một thời đẹp đẽ mà ai cũng phải trải qua, những kỉ niệm của tuổi học trò sẽ luôn đi theo ta trong suốt những năm tháng tiếp theo của cuộc đời. Tuổi học trò cho chúng ta những tình bạn trong sáng, những giận hờn vu vơ cùng với những rung động đầu đời nhớ mãi không quên. Chính vì vậy, để lưu giữ những kỉ niệm tốt đẹp ấy, trước mỗi lần bế giảng cuối cấp, chúng ta lưu giữ những kỉ niệm ấy trong cuốn sổ lưu bút, bằng chữ ký trên áo đồng phục và một chiếc áo đồng phục lớp chắc chắn là một vật không thể thiếu.



Không chỉ các lớp cần đến chiếc áo đồng phục mà ngày càng nhiều công ty đã sản xuất hàng loạt áo đồng phục cho nhân viên để tạo nên sự khác biệt với các công ty khác. Một bộ đồng phục mang nét đặc trưng của công ty, đồng phục càng được thiết kế khéo léo, tinh tế càng thể hiện được tầm vóc của thương hiệu. Việc sản xuất và thiết kế cả một bộ đồng phục cho toàn bộ nhân viên một doanh nghiệp lớn có thể sẽ tiêu tốn quá nhiều ngân quỹ, nên hầu hết các công ty đều lựa chọn một chiếc áo thun đồng phục là chủ yếu. Bởi lẽ, chiếc áo thun khiến người mặc cảm thấy thoải mái, có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, cùng với đó là sự tiện lợi khi di chuyể hay làm các công việc nặng nhọc cũng đều phù hợp. Do vậy, sử dụng áo thun làm đồng phục cho công ty vừa tiết kiệm được một khoản chi phí lớn, vừa tiện lợi sẽ là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp.

Với những nhu cầu lớn về dịch vụ in áo thun đồng phục, chúng tôi đã nghiên cứu và đưa vào sử dụng dịch vụ này trong vòng 5 năm qua và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về dịch vụ như: 

- Anh Hoàng (VP Bank): “Đến với công ty in ấn, lúc đầu tôi cũng khá băn khoăn về chất lượng dịch vụ nhưng sau một thời gian dài hợp tác, tôi thấy được sự nhiệt tình thân thiện đến từ đội ngũ nhân viên của công ty, thêm vào đó là chất lượng in của công ty cũng hơn hẳn so với các công ty khác và giá thành cũng rất hợp lý. Những chiếc áo được thiết  kế và in ấn bởi công ty khiến chúng tôi rất hài lòng. Chính vì vậy, chúng tôi chọn công ty là đối tác thường xuyên trong mảng thiết kế, in ấn” (xem thêm tại đây)
- Chị Hạnh (thegioididong): “ Công ty chúng tôi đã biết được công ty là một trong số ít những công ty có hệ thống máy in hiện đại và thiết kế tốt. Qua một lần trong mảng in áo thun đồng phục, chúng tôi lại càng tin tưởng vào chất lượng của công ty hơn nữa bởi chúng tôi đã có được những chiếc áo chất lượng rất tốt và được nhân viên công ty rất ưa chuộng do vậy mà những dự án sắp tới của chúng tôi sẽ lựa chọn công ty để thực hiện”



Với sự tín nhiệm cao của khách hàng, chúng tôi chắc chắn là một địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực in ấn quảng cáo, nhất là in áo thun đồng phục. Mong sẽ được hợp tác với quý khách trong thời gian gần nhất để cho ra những sản phẩm in có chất lượng cao như QBW!

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus