.

Nho đen không hạt Mỹ - những điều cần biết

Hiện nay, nhu cầu nho Mỹ tại thị trường Việt Nam khá lớn. Do đó, có rất nhiều chủng loại nho Mỹ đã được bày bán, trong đó có nho đen không hạt. Dưới đây sẽ là một số thông tin mà các bà nội trợ cần nắm để hiểu thêm về nho đen không hạt Mỹ.

Bài hay: Một số thông tin hữu ích về cherry đỏ của Mỹ

Thông tin chung

Nho đen là cây trồng lâu đời, được ưa thích và được trồng phổ biến trên khắp thế giới với hơn 8.000 giống nho. Chúng thích hợp với những khu vực có khí hậu ấm áp và khô, cụ thể ở Mỹ là các khu vực như: California (chiếm hơn 90% sản lượng nho của nước Mỹ), Oregon và Washington .
Các chủng loại nho đen Mỹ bao gồm: Autumn Royal (đây là chủng loại được đánh giá là ngon nhất), Midnight Beauty, Sugrathirteen và Summer Royal.

Nho đen Mỹ
Nho đen không hạt Mỹ có đặc điểm là quả thuôn dài, vỏ mỏng, màu đen sẫm, không hạt và rất ngọt. Mùa vụ của nho đen không hạt là từ tháng 5 đến tháng 1 năm sau.

Thông tin dinh dưỡng

Nho đen không hạt Mỹ có chứa nhiều chất chống oxi hóa nên rất tốt cho hệ tim mạch cũng như huyết áp của chúng ta. Đồng thời, chất chống oxi hóa cũng cực kì hữu ích trong việc chống lão hóa cho cơ thể.

Nho đen Mỹ không hạt
Ngoài ra, nho đen không hạt Mỹ cũng rất tốt cho mắt, não và trí nhớ. Đặc biệt, ngay cả phần vỏ nho cũng có vô số lợi ích: vì trong vỏ nho có chứa resveratrol nên rất tốt trong việc giảm máu nhiễm mỡ, chống tụ huyết, phòng chống xơ vữa động mạch và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.
Đối với những người thiếu máu kinh niên bệnh nhân bị huyết áp cao, viêm phế quản, gout, viêm dạ dày và táo bón thì việc ăn nho thường xuyên sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời. Nó sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và nhanh phục hồi.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus