.

Những điều cần biết về in tem nhãn phụ cho hàng hóa

Tem phụ cũng chính là một loại tem nhãn mác được đính liền trên bề mặt các loại hàng hóa nhằm thể hiện một số thông tin về hàng hóa. Nội dung trên tem phụ bắt buộc bằng tiếng Việt Nam đính kèm theo nhãn nguyên gốc bằng tiếng nước ngoài những thông tin cần thiết về loại hàng hóa đó. Căn cứ vào tem phụ mà các cơ quan chức năng như: quan hải quan, công an… và người tiêu dùng có thể dễ dàng kiểm soát và phân biệt được với hàng hóa nhập lậu.

Nhãn tem phụ decal phục vụ cho nhu cầu cung cấp thông tin sản phẩm, chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của nhà sản xuất lên bao bì, chai, hộp… Nhãn decal hoặc nhãn giấy được thiết kế một cách bắt mắt ấn tượng nhằm tạo lại dấu ấn riêng của sản phẩm trong lòng khách hàng. Nhãn decal, nhãn giấy, tem phụ giúp cho khách hàng hiểu được một cách khái quát nhất về sản phẩm của nhà sản xuất, hạn sử dụng, ngày sản xuất và một số yếu tố khác theo quy định.

Một số hàng hóa nhập khẩu thì quy định về tem phụ là bắt buộc. Tuy nhiên, trong một số trường hợp các công ty có thể tự in tem và dán nhãn sau khi đã đăng ký nhãn hiệu cho hàng hóa nhưng vẫn phải theo một số quy định chung:

Nội dung tem phụ phải có đầy đủ có thông tin chung về công ty nhập khẩu, mã đăng ký, mã vạch và tên hàng hoá, định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, xuất xứ.

Tem phụ phải được in một cách rõ ràng đặc biệt là phần màu sắc của chữ, chữ số, hình vẽ, hình ảnh, dấu hiệu, ký hiệu ghi trên nhãn hàng hoá phải tương phản với phần nền của tem.

Thường để xây dựng thương hiệu người ta rất chú trọng đến các thiết kế của nhãn sản phẩm để dán lên bao bì (có thể dán lên túi giấy hay hộp giấy hay trực tiếp lên sản phẩm) giúp cho khách hàng không lầm lẫn với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Đây là một yếu tố bắt buộc đối với các nhà thiết kế nhãn sản phẩm.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus