.

Tuyệt chiêu tẩy trang đúng cách từ các loại dầu thiên nhiên

Chăm sóc da trang điểm đơn giản hơn so với bạn nghĩ nhiều. Bạn có biết rằng bạn có thể sử dụng dầu để loại bỏ trang điểm và rửa mặt của bạn? Đó là sự thật! Đó có thể là chai dầu ô liu siêu nguyên chất hay nhiều loại dầu từ thiên nhiên khác trong nhà bếp của bạn.


Khi sử dụng quá nhiều mỹ phẩm tẩy trang, nhiều người có da nhờn trở nên nhiều mụn, mụn đầu đen và các vấn đề về da trầm trọng hơn. Đối với những người có da khô hoặc da nhạy cảm, tẩy trang cũng có nghĩa là làm mất đi lượng dầu tự nhiên của nó khiến nó thậm chí khô và bị kích thích hơn.

Sử dụng dầu để tẩy trang có nghĩa là nó sẽ hòa tan các chất bẩn trên da của bạn một cách tự nhiên nhưng không quá mạnh như các hóa chất mạnh. Đồng thời đây là phương pháp này đơn giản, giá cả phải chăng hơn, thân thiện và đem lại dinh dưỡng cho cho làn da của bạn. Nó có khả năng loại bỏ tuyệt vời cả mascara, bút kẻ mắt, lớp nền chỉ với một bước thực hiện!

Điểm mấu chốt của phương pháp tẩy trang này là sử dụng dầu thầu dầu xuất phát từ cây thầu dầu. Bởi vì dầu thầu dầu là một chất kháng khuẩn tuyệt vời và là “người bạn” tốt nhất để làm sạch da. Tùy thuộc vào loại da của bạn, bạn sẽ muốn sử dụng một tỷ lệ khác nhau của dầu thầu dầu cho các loại da khác. Các loại dầu khác được sử dụng kết hợp  bao gồm ô liu (hoàn hảo cho mọi loại da), dầu jojoba (hoàn hảo cho mọi loại da), dầu quả bơ (tốt nhất cho da khô) và dầu hạnh nhân (tốt nhất cho da nhờn). Đặc biệt, phương pháp này sẽ giúp làn da của bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, làm sáng da và giảm bớt cả nếp nhăn nữa.

Tùy thuộc vào loại da của bạn, bạn sẽ cần phải sử dụng một tỷ lệ khác nhau của dầu thầu dầu kết hợp với dầu ô liu (hoặc dầu khác) khi loại bỏ lớp makeup:



  • Da thường: 1: 1 tỷ lệ dầu thầu dầu và dầu ô liu nguyên chất (hoặc dầu khác)
  • Da nhờn: tỉ lệ 3:1 của dầu thầu dầu và dầu ô liu nguyên chất (hoặc dầu khác)
  • Da khô: 1: 3 tỷ lệ của dầu thầu dầu  và dầu ô liu nguyên chất (hoặc dầu khác)

Hãy thử nghiệm và tận hưởng những kết quả tốt nhất cho làn da của bạn!


Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus