.

Tự thiết kế áo thun độc đáo bằng sơn hay màu acrylic

Những chiếc áo thun in sẵn đã trở nên phổ biến và rất bình thường trong đời sống hằng ngày. Tiện dụng, thoải mái và dễ hoạt động là những tiêu chí hàng đầu để mọi người lựa chọn. Song để cuộc sống bớt tẻ nhạt thì chúng ta hãy thử phá cách bằng cách bắt đầu một ngày mới với một chiếc áo thun hay áo lớp đẹp với chỉ một vài thao tác đơn giản cùng sơn hay màu acrylic.

Bước 1: Chuẩn bị áo thun trắng và màu acrylic

Chuẩn bị một chiếc áo thun, nền trắng. Lồng bìa các-tông vào trong áo để có bề mặt phẳng phiu và không bị lem mực sang mặt sau của áo.

Bước 2:  Phác thảo

Chuẩn bị một chiếc áo thun, nền trắng. Lồng bìa các-tông vào trong áo để có bề mặt phẳng phiu và không bị lem mực sang mặt sau của áo

Bước 3: Tô màu hình vẽ
Sau khi phác họa xong, bạn bắt đầu điền màu vào  hình. Bạn nên tô màu nhạt trước rồi màu đậm sau để tránh lem màu. Bạn cũng có thể thử tạo hình khối 3D bằng việc pha màu đậm, nhạt. Để màu khô trong 15 phút.

Bước 4: Viền lại các hình
Dùng bút màu đen hay bút dạ để viền lại các đường viền, đường diềm trong hình để hình ảnh rõ nét hơn. Như vậy là hoàn thành chiếc áo rồi đó các bạn!

Với chiếc áo thun độc đáo các bạn có thể phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như chân váy hay quần jeans tùy vào mục đích. Hãy xắn tay lên và thử xem sao nhé!

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus