.

Top sữa rửa mặt tẩy trang được yêu thích nhất

Tẩy trang – một trong những vấn đề được chị em quan tâm hàng đầu! Chắc chắn sữa rửa mặt tẩy trang là sản phẩm không thể bỏ qua phải không nào. Sau đây là top sữa rửa mặt tẩy trang được nhiều phụ nữ trên thế giới yêu thích sử dụng để loại bỏ lớp trang điểm hằng ngày:

Shu Uemura Oil

Shu Uemura Oil được sản xuất với phương châm là “trang điểm đẹp bắt nguồn từ một làn da đẹp”. Sử dụng một loại dầu để tẩy trang và làm sạch khuôn mặt của bạn là cả một khoa học. Nếu bạn sử dụng xà phòng hoặc chất tẩy rửa nó sẽ rửa trôi luôn cả lớp dầu tự nhiên bảo vệ da mặt của bạn. Trong khi đó dầu tẩy trang sẽ làm sạch lớp trang điểm của bạn nhưng vần mang lại cho bạn làn da đẹp mềm mại và đó hoàn toàn sạch sẽ.

Philosophy Purity Made Simple

Loại sữa rửa mặt tẩy trang này hoạt động theo cách tương tự như các loại dầu tẩy trang. Nó làm sạch các lớp trang điểm nhưng không gây hại cho làn da của bạn. Chỉ cần bạn sử dụng sản phẩm này thì làn da của bạn cũng sẽ được cấp nước một cách đầy đủ nhất

Neutrogena Fresh Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt này tạo bọt nhưng rất nhẹ nhàng và bạn có được một cảm giác rất sạch sẽ sau khi sử dụng nó. Tất cả các lớp trang điểm sẽ bị loại bỏ thậm chí là loại không thấm nước. Hãy thử dùng và cảm nhận nó.

Eve Lom

Eve Lom hoàn toàn tự nhiên và không có chất bảo quản, nhuộm màu hay hương liệu nên nó tuyệt đối an toàn cho những làn da nhạy cảm. Bí quyết ở đây là sử dụng bông tẩy trang để loại bỏ lớp makeup vì sản phẩm này hoạt động như một chất tẩy tế bào chết nhẹ. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình hoàn toàn sạch sẽ bởi vì tế bào chết đã được loại bỏ hoàn toàn và nó cũng có tác dụng dưỡng da mặt nên da sẽ không bao giờ bị khô căng như khi dùng các loại sữa rửa mặt khác.


Dr Murad Energizing Pomegranate 

Sản phẩm này đã được tạo bọt sẵn. Nó chứa tinh chất quả lựu nên sẽ làm sáng da và hạn chế lớp dầu thừa trên da bạn. Ngoài ra, loại sữa rửa mặt này còn có mùi thơm rất dễ chịu


Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus