.

Những điều nên làm nếu muốn tẩy trang đúng cách

Trang điểm đang dần trở thành một công cụ làm đẹp của phụ nữ hiện nay. Nó giúp cho phụ nữ xuất hiện với vẻ hấp dẫn và tự tin. Tuy nhiên, cũng có một bộ phận không nhỏ các chị em lại quên đi sự cần thiết phải loại bỏ lớp makeup trước khi đi ngủ vào ban đêm. Liệu có bao giờ bạn từ hỏi nếu không tẩy trang sạch sẽ thì nó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến làn da của bạn? Chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề về da và da bạn sẽ nhanh chóng trở nên tồi tệ. Vì vậy để giữ cho làn da sạch và khỏe mạnh thì bạn nên thực hiện bước tẩy trang thật đúng cách vào ngày.

Dưới đây là một vài lời khuyên để chị em tẩy trang “chuẩn” nhất

Bắt đầu với khuôn mặt của bạn


Bắt đầu tẩy trang ở khuôn mặt là một khâu vô cùng quan trọng đấy. Những lớp trang điểm còn sót có khả năng làm tắc nghẽn lỗ chân lông và khiến da bị mụn. Khi tẩy trang da mặt, bạn nên sử dụng loại mỹ phẩm tẩy trang có tính chất dịu nhẹ, không chất các thành phần mài mòn để tránh gây tổn hại cho làn da mỏng manh của bạn.

Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt tẩy trang để loại bỏ lớp kem lót trang điểm ra khỏi khuôn mặt. Nếu bạn có làn da thường hoặc khô, bạn có thể sử dụng chọn dầu tẩy trang. Còn làn da dầu thì nên được tẩy trang bằng sữa rửa mặt có chứa axit salicylic.

Bạn hãy nhẹ nhàng rửa sạch lớp trang điểm bằng nước ấm với những chuyển động tròn của các đầu ngón tay. Sau đó, bạn nên dùng nước lạnh để vỗ nhẹ lên làn da mình để se khít lỗ chân lông.

Hãy nhớ tẩy trang cho mắt


Bạn nên nhớ rằng: vùng da quanh mắt rất nhạy cảm và mềm mại. Vì vậy bạn không nên chà xát quá mạnh khi tẩy trang. Đồng thời bạn cũng nên lựa chọn sản phẩm tẩy trang cho mắt từ các thương hiệu uy tín để mang lại sự an toàn tuyệt đối cho mắt.

Các sản phẩm tẩy trang cho mắt phải làm sạch được mascara không thấm nước và bút kẻ mắt. Bạn nên đổ sản phẩm tẩy trang mắt vào một miếng bông gòn rồi nhẹ nhàng lau sạch lớp mascara và màu kẻ mắt của bạn.

Bước cuối cùng là tẩy trang cho môi


Sau khi khuôn mặt và mắt của bạn đã được sạch sẽ, bạn cũng nên tiến hành tẩy trang cho môi. Bạn nên sử dụng dầu tẩy trang cho môi, dùng một miếng bông hoặc khăn giấy lau nhẹ lên môi mình trong vài giây. Bạn sẽ thấy đôi môi mình sạch sẽ ngay lập tức.

Hãy nhớ

Sau khi tẩy trang hoàn toàn, bạn nên sử dụng thêm toner và kem dưỡng ẩm. Điều này không chỉ giúp cân bằng lại độ pH cho làn da của bạn mà nó còn dưỡng ẩm cho làn da của bạn mềm mại và rạng rỡ



Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus