.

6 mẹo nhỏ cho các mẹ có thể lựa chọn máy hút sữa tốt

Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì chắc hẳn các bà mẹ không còn xa lạ gì đối với những chiếc máy hút sữa. Và nhu cầu sử dụng loại máy này ngày càng tăng theo thời gian. Tuy nhiên không phải bà mẹ nào cũng biết cách chọn được những chiếc máy hút sữa tốt. Dưới đây là một số mẹo nhỏ cho các bà mẹ khi mua máy hút sữa:


  1. Trước khi đi mua máy nên tham khảo kĩ các loại máy uy tín từ bạn bè, người thân, mạng internet…để chắc chắn mình tìm được chiếc máy hút sữa tốt
  2. Khi mua máy hãy đọc thật kỹ mô tả sản phẩm và hướng dẫn sử dụng của máy để xem nó có an toàn và phù hợp với bản thân không.
  3. Trên thị trường, có 2 loại máy hút sữa phổ biến thường thấy là máy hút sữa bằng tay và bằng điện. Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu riêng của từng cá nhân mà các bạn có thể chọn cho mình loại phù hợp nhất.
  4. Từng loại máy hút sữa sẽ có từng loại phễu chụp núm vú khác nhau với các kích cỡ cũng khác nhau. Vì vậy hãy cân nhắc để chọn được loại phễu thích hợp với mình. Loại phễu phù hợp là loại phễu khi sử dụng đầu núm vú phải nằm ở trung tâm ống phễu. Nếu phễu quá to hay quá nhỏ đều có thể gây ra sự bất tiện cho bạn khi sử dụng.
  5. Bạn có thể chọn loại máy hút sữa đôi nếu muốn rút ngắn thời gian hút sữa của bạn. Vì với loại máy đơn, bạn phải tự mình hoán đổi bên hút sữa nên sẽ mất thêm khá nhiều thời gian. 
  6. Hãy lựa chọn loại máy hút sữa được thiết kế mô phỏng theo quá trình bú sữa tự nhiên của trẻ. Như vậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi thực hiện hút sữa. 

Nếu bạn áp dụng đủ 6 mẹo trên thì đảm bảo rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình cũng như bé được sản phẩm máy hút sữa tốt nhất.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus