.

Thông tin cần biết về máy hút sữa medela

Thời gian cho con bú của các bà mẹ là không cố định và không giống nhau. Đôi khi, trong nhiều trường hợp các bà mẹ phải sử dụng đến sự trợ giúp của những chiếc máy hút sữa. Một trong số những chiếc máy đang được nhiều bà mẹ sử dụng hiện nay là máy hút sữa Medela. Hãy xem máy hút sữa Medela làm được gì:

Công nghệ hút tiên tiến

Máy hút sữa Medela được thiết kế dựa trên quy trình bú sữa tự nhiên của trẻ nhỏ. Điều này có nghĩa là máy hút sữa phải kích thích được bầu vú tiết sữa một cách dễ dàng sau đó hút sữa một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bạn sẽ khó mà tìm thấy được công nghệ này trên bất kì một loại máy hút sữa khác.

Có thể chuyển đổi qua lại giữa máy hút sữa bằng tay và điện

Đây là một tính năng mà bạn không thể tìm thấy trên các loại máy hút sữa nhãn hiệu khác. Vì vậy, bạn nên ghi nhớ tính năng này phòng khi trong tương lai bạn sẽ có nhu cầu hút sữa với lượng nhiều hơn chỉ với 1 bộ chuyển đổi, bạn đã biến chiếc máy hút sữa bằng tay thành chiếc máy hút sữa bằng điện. Bài viết liên quan :http://yume.vn/lau17/article/cac-loai-may-hut-sua-tot-hien-nay-35D904C8.htm

Trọng lượng không đáng kể

Máy hút sữa Medela năng chưa đầy 0,5kg (1 pound) để người sử dụng dễ dàng di chuyển khi cầm nó trên tay. Đây là loại máy hút sữa nhỏ, gọn nên bạn có thể cất chúng vào những chiếc túi cá nhân của mình. Bạn có thể đặt chúng bất kì đâu: ngay trên xe hay ngay bên cạnh bạn để có thể sử dụng ngay khi cần. Do đó, nó thường tạo được cảm giác thoải mái khi cầm trên tay.

 

An toàn

BPA là một loại nhựa được thường sử dụng để sản xuất bình sữa trẻ em, chai nước và một loạt các sản phẩm khác. Nghiên cứu cho thấy loại nhựa này có thể gây hại cho sức khỏe, trong đó bao gồm cả trẻ sơ sinh. Hiểu được điều đó, Medela hoàn toàn không sử dụng BPA khi sản xuất máy hút sữa của họ. Xem thêm bài viết thảo luận tại : http://www.lamchame.com/

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus