.

8 cách tẩy trang sau tiệc cưới cực dễ

Đêm tân hôn là một thời khắc vô cùng quan trọng của mọi phụ nữ, vì vậy nhiều chị em thường sẽ không chú ý đến những việc vặt vãnh như tẩy trang sau tiệc cưới. Tuy nhiên, việc chăm sóc cho làn da của mình ngay trong đêm tân hôn lại không vặt vãnh như bạn vẫn nghĩ đâu. Chắc hẳn bạn sẽ muốn mình có một làn da không đẹp trong suốt tuần trăng mật sau đó chỉ vì đã tẩy trang quá qua loa trong đêm tân hôn phải không? Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 8 cách tẩy trang sau tiệc cưới cực dễ và nhanh chóng sẽ giúp bạn có được một đêm tân hôn trọn vẹn trong khi vẫn bảo vệ được làn da xinh đẹp của mình.

cach tay trang sau tiec cuoi
Hãy tẩy trang cẩn thận ngay cả trong đêm tân hôn để có được làn da khỏe đẹp suốt tuần trăng mật.

1. Sáp mỡ Petroleum Jelly

Bên cạnh công dụng chăm sóc da bị tổn thương, sáp mỡ Petroleum Jelly còn được dùng như một sản phẩm tẩy trang mắt rất tốt. Nó sẽ giúp bảo vệ lông mi và mi mắt của bạn, và một vài bác sĩ da liễu còn khuyên bạn nên bôi một lóp mỏng sáp mỡ lên mi mắt, môi và mặt để bảo vệ và dưỡng ẩm cho da. Để tẩy trang điểm mắt và mascara trong đêm tân hôn, hãy thoa một lớp mỏng sáp mỡ lên mi mắt và lông mi, sau đó dùng khăn ướt để chùi sạch sáp mỡ đi. Lúc đó tất cả lớp trang điểm mắt cũng sẽ đi theo lớp sáp mỡ đó.

2. Nước tẩy trang mắt không thấm nước

Bạn cần phải tẩy trang mắt nếu không muốn làm tổn hại lông mi của mình. Hãy dùng nước tẩy trang mắt không thấm nước để tẩy trang phấn mắt, mắt nước và mascara. Bạn cũng có thể dùng nó để tẩy son môi lâu phai và mascara không thấm nước siêu cứng đầu. Hãy nhúng một miếng bông tẩy trang dạng tròn vào nước tẩy trang và nhấn nhẹ xuống lông mi. Di chuyển miếng bông qua lại nhẹ nhàng để tẩy trang rồi rửa lại bằng nước ấm.

3. Dầu em bé

Dầu em bé thường được dùng để dưỡng ẩm cho da khô, nhưng bạn có biết rằng nó còn có thể được dùng để tẩy trang không? Hãy thoa một ít dầu em bé lên mi mắt và lông mi để làm mềm lớp trang điểm, sau đó dùng khăn ướt chùi sạch. Tuy nhiên, sau đó bạn nên dùng nước và sữa rửa mặt để rửa sạch toàn bộ dầu trên mặt trước khi đi ngủ; nếu không làm vậy dầu có thể gây bít lỗ chân lông của bạn và gây mụn đấy.

cach tay trang sau tiec cuoi
Dầu em bé là một loại nước tẩy trang điểm mắt rất hiệu quả.

4. Khăn ướt tẩy trang

Khăn ướt tẩy trang thường được đóng trong những gói rất nhỏ mà bạn có thể bỏ vừa vào túi xách của mình và sử dụng bất cứ lúc nào. Những chiếc khăn nhỏ xinh này không chỉ giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm, chất nhờn và vụi bẩn và còn giúp làm dịu nhẹ và dưỡng ẩm lỗ chân lông. Nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian trong nhà tắm để tẩy trang trong đêm tân hôn, hãy chuẩn bị sẵn cho mình khăn ướt tẩy trang không cần rửa lại.

5. Kem dưỡng chống khô da

Bạn có thể dùng kem dưỡng chống khô da để tẩy mọi loại trang điểm cứng đầu nhất. Chỉ cần thoa một lớp kem mỏng lên toàn bộ khuôn mặt, bao gồm cả môi, mắt và lông mày, sau đó dùng khăn giấy chùi sạch lớp trang điểm và rửa lại bằng nước sạch.

cach tay trang sau tiec cuoi
Kem dưỡng chống khô da giúp tẩy mọi loại trang điểm cứng đầu.

6. Dầu rửa mặt

Dầu rửa mặt thường rất dịu nhẹ cho da, vì vậy nó là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người có da nhạy cảm. Dùng ngón tay thoa một lượng nhỏ dầu rửa mặt lên toàn bộ khuôn mặt, bao gồm cả môi, mắt và lông mày. Dầu sẽ giúp làm mềm lớp trang điểm trên da bạn - vì vậy bạn sẽ không cần phải chà xát. Dùng một miếng bông dạng tròn nhúng vào dầu trang điểm để tẩy những loại trang điểm cứng đầu, sau đó rửa mặt thật sạch với nước để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, chất nhờn và cặn trang điểm.

7. Bút tẩy trang

Đối với những cô dâu không muốn tẩy hoàn toàn lớp trang điểm trong đêm tân hôn thì bút tẩy trang là tất cả những gì bạn cần. Những chiếc bút này có kích thước nhỏ như tăm bông với hai đầu được thấm sẵn dung dịch tẩy trang mà bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Một vài sản phẩm bút tẩy trang không chứa dầu, được thiết kế danh riêng cho da nhạy cảm trong khi một số khác lại không mùi và không gây kích ứng. Bút tẩy trang rất tiện lợi và dễ sử dụng, cho phép bạn tẩy trang điểm mắt và những vết bẩn không mong muốn chỉ với một động tác đơn giản.

8. Dầu ô-liu

Dầu ô-liu là một phương pháp tẩy trang tự nhiên vô cùng kinh tế. Nó có tác dụng tương tự như các loại nước tẩy trang khác nhưng lại không hiệu quả bằng trong việc tẩy các loại trang điểm cứng đầu như mascara không thấm nước chẳng hạn.

Dầu ô-liu hoàn toàn không gây kích ứng mụn, vì vậy nó sẽ không gây bít lỗ chân lông và các vấn đề về da. Tuy nhiên, vì là một chất dầu nên những người có da dễ bị mụn không nên dùng dầu ô-liu để tẩy trang. Để loại bỏ hoàn toàn dầu trên mặt sau khi tẩy trang, hãy dùng một chiếc khăn ướt để lau sạch và rửa mặt lại với nước.

cach tay trang sau tiec cuoi
Dầu ô-liu là một phương pháp tẩy trang tự nhiên vô cùng tiết kiệm và hiệu quả.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus