.

7 ngôi sao sáng trong làng sữa rửa mặt


Hiện nay trên thị trường có vô số sản phẩm sữa rửa mặt khác nhau khiến nhiều chị em phụ nữ phải hoa mắt mỗi khi muốn sắm cho mình một loại sữa rửa mặt tốt nhất. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 7 ngôi sáng sáng trong làng sữa rửa mặt thế giới. Hãy cùng xem qua nhé!

sua rua mat tot nhat
7 ngôi sao sáng trong làng sữa rửa mặt thế giới.

Sữa rửa mặt toàn diện nhất

Sữa rửa mặt hoàn toàn không chứa dầu Aveeno’s Positively Radiant Makeup Removing Cleanser giúp loại bỏ bụi bần, hòa tan mascara, và cân bằng hầu hết mọi loại da với tinh chất dậu nành nuôi dưỡng.

sua rua mat tot nhat

Sữa rửa mặt tự nhiên nhất

Sữa rửa mặt Origins’ A Perfect World Antioxidant Cleanser sử dụng tinh chất dừa để tạo bọt giúp cuốn trôi mọi loại bụi bẩn và cặn trang điểm và tinh chất trà trắng giúp da mịn màng hơn.

sua rua mat tot nhat

Sữa rửa mặt không cần dùng nước tốt nhất

Cho một lượng vừa đủ sữa rửa mặt Vichy Purete Thermale Calming Cleansing Solution lên bông tẩy trang và dùng nó để lau sạch toàn bộ lớp trang điểm trên mặt. Nó rất thích hợp với những người cần tẩy trang nhanh chóng và tiện lợi.

sua rua mat tot nhat

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết tốt nhất

Sữa rửa mặt Skin Effects by Dr. Jeffrey Dover Glycolic Cream Cleanser giúp loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da với a-xít glyoclic và dưỡng ẩm với a-xít hyaluronic.

sua rua mat tot nhat

Sữa rửa mặt tiên tiến nhất

Sữa rửa mặt L’Oréal Paris Go 360° Clean đi kèm với một miếng bọt biển rửa mặt thông minh có thể hút chân không chặt vào gương, giúp bạn có được một trải nghiệm rửa mặt thật gọn gàng và tiện lợi.

sua rua mat tot nhat

Sữa rửa mặt tốt nhất cho da khô

Tinh chất lô hội dịu nhẹ và dầu thực vật dưỡng ẩm trong sữa rửa mặt Carol’s Daughter Bring in the Moisture Gentle Face Wash sẽ giúp bạn có được một làn da khỏe mạnh, sạch sẽ và mềm mại mà không hề bóng nhờn.

sua rua mat tot nhat

Sữa rửa mặt tốt nhất cho da dầu

Hoàn toàn không chứa các thành phần trị mụn mạnh, sữa rửa mặt Noxzema Triple Clean Anti-Bacterial Lathering Cleanser giúp làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ dầu thừa trên da mà không làm khô da.

sua rua mat tot nhat

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus