.

Top 6 sản phẩm chuyên tẩy trang điểm không thấm nước

Trong cuộc sống sẽ có những lúc bạn sẽ phải dùng đến đồ trang điểm lâu phai hoặc eyeliner và mascara không thấm nước. Tuy nhiên, những sản phẩm như vậy được thiết kế để bám rất lâu trên da mặt bạn, khiến việc tẩy trang trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Chưa hết - sau khi tẩy mascara không thấm nước bạn còn cần phải chăm sóc đặt biệt cho đôi mắt của mình nếu không muốn mất một vài cọng lông mi.

nuoc tay trang diem lau phai
6 sản phẩm tẩy trang này sẽ giúp bạn tẩy được cả những loại trang điểm cứng đầu nhất.

Các sản phẩm chuyên dùng để tẩy trang điểm không thấm nước thường ở dạng dầu và để lại một lớp dầu trên da sau khi tẩy trang. Dưới đây là 6 sản phẩm chuyên tẩy trang điểm lâu phai và không thấm nước vô cùng hiệu quả. Hãy cùng xem qua nhé!

1. Talika Lash Conditioning Cleanser

nuoc tay trang diem lau phai

Nước tẩy trang điểm mắt không chứa dầu này (có thể dùng cho cả mascara thường và không thấm nước) được mệnh danh là nước tẩy trang điểm mắt không chứa dầu đầu tiên có khả năng tẩy mascara không thấm nước. Nó giúp tẩy trang điểm mắt rất tốt, bao gồm mascara không thấm nước, eyeliner dạng gel và ngay cả viền mắt bán vĩnh viễn. Nó có chưa tinh chất hoa thanh cúc (vốn giàu dưỡng chất làm mềm và làm se) và protein lụa để phục hồi lông mi yếu và bị tổn thương. Bạn cũng có thể dùng nó để tẩy trang son môi lâu phai và vết son môi.

2. Lumene Waterproof Eye Makeup Remover

nuoc tay trang diem lau phai

Sản phẩm tẩy trang hai pha này hơi có dạng dầu một chút nhưng nó sẽ không để lại vết dầu trên da bạn. Nó có khả năng tẩy ngay cả những loại mascara cứng đầu nhất. Sản phẩm này hoàn toàn không có chứa paraben, cồn, và chất tạo hương mà chỉ chứa tinh chất hạt lanh hữu cơ giúp làm dịu nhẹ vùng da nhạy cảm xung quanh mắt. Bạn nên lắc chai để kích hoạt trước khi sử dụng để tẩy trang.

3. Lancôme Bi-Facil Double-Action Eye Makeup Remover

nuoc tay trang diem lau phai

Đây là sản phẩm tẩy trang có khả năng tẩy mọi loại trang điểm mắt thông thường cũng như không thấm nước. Bạn cần lắc chai một chút để kích hoạt công thức hai pha trước của nó khi sử dụng. Pha lipid sẽ loại tẩy lớp trang điểm mắt và pha nước có chứa các chất làm mềm giúp chăm sóc và làm dịu nhẹ da mà không để lại vết dầu. Sản phẩm này thích hợp cho cả da nhạy cảm và người đeo kính sát tròng.

4. L’Oreal Clean Artiste Waterproof & Long Wearing Eye Makeup Remover

nuoc tay trang diem lau phai

Nước tẩy trang này có khả năng hòa tan kem nền lâu phai và mascara không thấm nước rất hiệu quả, với một giá rất phải chăng nhưng bạn nên thực hiện hai lần để đạt kết quả tốt nhất. Nó sẽ để lại một lớp dầu, vì vậy bạn cần rửa mặt lại thật kỹ bằng nước sau khi dùng nó để tẩy trang.

5. Alba Botanica Natural Even Advanced Sea Element Eye Makeup Remover

nuoc tay trang diem lau phai

Đây cũng là một sản phẩm tẩy trang hai pha có thể tẩy mascara không thấm nước rất tốt. Nó có chứa protein biển cùng "lipid nuôi dưỡng" giúp cung cấp độ ẩm cho vùng da nhạy cảm xung quanh mắt. Nó hoàn toàn không chứa các thành phần có hại cho da như cồn, dầu, chất tạo hương, paraben, phthalate, sodium lauryl/laureth sulfate và sodium methyl sulfate.

6. Dermablend Long Wear Makeup Remover

nuoc tay trang diem lau phai

Nước tẩy trang của Dermablend có một công thức rất dịu nhẹ giúp tẩy những loại trang điểm cứng đầu, mascara không thấm nước, son môi và kem nền lâu phai cho cả mặt và cơ thể. Nó sẽ hòa tan lớp trang điểm, vì vậy bạn không cần phải chà xát nhiều khi tẩy trang. Nó cũng rất thích hợp với da nhạy cảm và người đeo kính sát tròng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên dùng nước tẩy trang điểm mắt chuyên dụng để tẩy eyeliner và mascara không thấm nước và dùng nước tẩy trang này cho các vùng còn lại trên mặt.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus