.

Top 5 sản phẩm tẩy trang lý tưởng dành cho da nhạy cảm

Về lý thuyết, việc tìm được cho mình một loại sản phẩm tẩy trang tốt dường như không có gì là khó. Tuy nhiên, đối với những người có làn da nhạy cảm, việc tìm được một công thức tẩy trang không gây kích ứng hoặc làm da bị tấy đỏ thực sự không dễ dàng chút nào. Đó là lý do vì sao chúng tôi đã thử nghiệm rất nhiều sản phẩm khác nhau và rút ra cho bạn một danh sách 5 sản phẩm tẩy trang lý tưởng dành cho da nhạy cảm. Với 5 sản phẩm tuyệt vời này, bạn sẽ có được một trải nghiệm tẩy trang thật dễ dàng và thoải mái cho làn da nhạy cảm của mình.

san pham tay trang da nhay cam
5 sản phẩm này sẽ giúp bạn tẩy trang và làm sạch làn da nhạy cảm của mình thật dễ dàng và thoải mái

1. Nước tẩy trang Lancôme Eau Fraîche Douceur

Nước tẩy trang Lancôme Eau Fraîche Douceur vừa giúp bạn tẩy trang thật hiệu quả vừa có tác dụng như một loại toner. Dịu nhẹ và tươi mát, nó sẽ mang đến cảm giác như thể bạn đang dùng nước tự nhiên để tẩy ngay cả những loại mỹ phẩm trang điểm cứng đầu nhất như mascara không thấm nước hoặc son lì.

san pham tay trang da nhay cam

$38, lancome-usa.com

2. Khăn ướt tẩy trang Aveeno Ultra-Calming

Những chiếc khăn ướt tẩy trang mềm mại này có chứa tinh chất hoa feverfew dịu nhẹ, một thành phần tương tự như hoa cúc La Mã. Chúng sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm và bụi bẩn trong khi vẫn mang lại cho da một cảm giác thật nhẹ nhàng.

san pham tay trang da nhay cam

$6.99, aveeno.com

3. Dung dịch tẩy trang Micellar La Roche-Posay

Dung dịch tẩy trang Micellar La Roche-Posay có chứa các phân tử dầu siêu nhỏ giúp tẩy trang hiệu quả nhưng vẫn không gây cảm giác bóng nhờn cho da. Sản phẩm rửa mặt, tẩy trang và toner 3-trong-1 này rất dịu nhẹ, vì vậy nó sẽ không gây kích ứng làn da nhạy cảm của bạn

san pham tay trang da nhay cam

$20.99, laroche-posay.us

4. Nước tẩy trang Koh Gen Do

Nước tẩy trang Koh Gen Do là một loại nước khoáng hoàn toàn không chứa dầu và chất cồn sẽ giúp bạn loại bỏ mọi loại mỹ phẩm trang điểm đồng thời cung cấp độ ẩm cho da.

san pham tay trang da nhay cam

$39, kohgendocosmetics.com

5. Khăn ướt tẩy trang Neutrogena

Bạn bận rộn đến mức không có thời gian để rửa mặt? Hãy tẩy trang và làm sạch da mặt với những chiếc khăn ướt Neutrogena dịu nhẹ này. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để tẩy trang cho dùng da nhạy cảm xung quanh mắt.

san pham tay trang da nhay cam 

$6.99, neutrogena.com


Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus