.

7 điều nên nhớ khi đi du lịch cùng con trẻ

Di chuyền từ nơi này đến nơi khác sẽ trở thành một thử thách thực sự khi bạn đi cùng con trẻ. Mọi thứ sẽ trở nên phức tạp hơn, bắt đầu bằng việc đóng gói hành lý và chuẩn bị những thứ cần thiết từ A đến Z. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ với bạn 7 điều cần nhớ khi đi du lịch cùng con trẻ. Hãy cùng xem qua nhé!

du lich cung con tre

 

1. Viết tất cả mọi thứ xuống

Có rất nhiều thứ bạn cần mang theo khi đi du lịch cùng trẻ nhỏ: tã, bình sữa, sữa, quần áo, kem chống hăm... Có rất nhiều thứ cần nhớ khi đi du lịch cùng con trẻ nhưng trí nhớ của bạn chỉ có thể chứa được một lượng thông tin nhất định. Hãy viết tất cả những thứ bạn cần mang theo xuống một tờ giấy để bạn có thể đảm bảo rằng mình sẽ không quên một thứ gì.

 

2. Dùng balô như một chiếc túi đựng đồ trẻ em

Sử dụng balô như một chiếc túi đựng đồ trẻ em sẽ tiện lợi cho bạn hơn rất nhiều so với các loại túi khác. Bạn có thể dễ dàng đeo nó trên vai và bồng bé khi phải di chuyển từ nhà ga này đến nhà ga khác trong những khoảng thời gian rất ngắn.

 

3. Để mọi thứ trong tầm với

Đừng bao giờ phạm sai lầm bỏ sữa trong một chiếc vali lớn vì có nhiều khả năng nó sẽ bị kiểm tra ở sân bay. Hãy đảm bảo rằng những thứ cần thiết như tã, sữa, bình sữa, quần áo, khăn ướt... luôn nằm trong túi đựng đồ trẻ em để bạn không phải lo lắng khi bé cần thay tã ngay lập tức.

 

4. Hãy kiên nhẫn

Du lịch cùng con trẻ sẽ thử thách độ kiên nhẫn của bạn, đặc biệt là khi chúng bắt đầu khóc hoặc la hét trên một chuyến bay kéo dài 12 tiếng. Bạn có thể sẽ bị căng thẳng và mất bình tĩnh. Khi mọi thứ trở lên lộn xộn - hoặc khi bé hét to hơn - hãy ít thở thật sâu. Nếu bạn đã thử đủ mọi cách, từ cho bé ăn, thay tã cho bé đến đưa đồ chơi cho bé mà vẫn không giải quyết được tình hình thì hãy tự an ủi mình rằng đây không phải là lỗi của bạn.

du lich cung con tre

 

5. Đừng để bé ngủ trước khi lên máy bay

Hãy để con bạn chơi càng nhiều càng tốt ở sân bay. Bạn có thể dắt bé đi dạo xung quanh và tương tác với những hành khách khác. Bằng cách này, khi lên máy bay, bé sẽ thường cảm thấy mệt và đi ngủ ngay lập tức.

 

6. Hãy xin lỗi nhưng đừng lặp lại quá nhiều

Chúng tôi hiểu cảm giác khi đi máy bay (xe buýt hoặc tàu hỏa) cùng một đứa bé la khóc liên hồi. Nó có thể rất khó chịu, nhưng chúng tôi luôn nghĩ cho người mẹ đang cố gắng rất nhiều để dỗ con. Hãy xin lỗi những người xung quanh trước nếu bạn nghĩ rằng con mình sẽ khóc trong chuyến đi. Họ sẽ hiểu và thông cảm với bạn. Nếu họ vẫn tỏ ra khó chịu với bạn, đừng cố gắng xin lỗi họ quá nhiều vì rõ ràng điều đó hoàn toàn không có tác dụng. Đôi khi họ còn cảm thấy khó chịu hơn khi bạn cứ lặp đi lặp lại lời xin lỗi của mình.

 

7. Hãy ngồi ở ghế sau cùng

Hãy chọn ghế sau cùng khi đi du lịch cùng con trẻ. Bằng cách này, bạn có thể thoải mái đứng lên lắc lư để dỗ bé ngủ mà không sợ người khác nhìn thấy. Nếu có thể, hãy đặt cả hàng ghế sau cùng cho gia đình mình để bạn có đủ không gian làm những việc cần thiết cho trẻ. Bên cạnh đó, hàng ghế sau cùng cũng rất gần với tiếp viên và họ có thể giúp bạn bồng bé trong một vài phút nếu cần thiết.

[Nguồn: Babydeal.vn]


Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus